Giải Bóng chuyền hơi chào mừng kỉ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miềm nam (30/4); chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5), chào mừng Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu các cấp lần thứ VII.

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Ngày 28/4/2024, Hội CCB và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miềm nam (30/4); chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5), chào mừng Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu các cấp lần thứ VII.

 

Về dự Khai mạc giải đại diện cho Đảng uỷ, HĐND- UBND và các tổ chức chính trị xã có đ/c Trần Ngọc Tú- Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, đ/c Trịnh Văn Sơn- Phó Chủ tịch HĐND xã và các đồng chí trưởng các đoàn thể xã.

Giải đấu có sự tham gia của 6 đội bóng với gần 100 VĐV . Sau một buổi sáng tranh tài với tinh thần quyết tâm, sôi nổi, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng quyết liệt . Kết thúc giải đấu, BTC đã trao cờ và tiền thưởng 01 giải Nhất cho đội bóng thôn Sặt, 01 giải nhì cho đội bóng thôn Chung, 02 giải 3 ba cho đơn vị thôn Dương Sơn và thôn Đình Chùa, 02 giải khuyến khích là đơn vị thôn Chiềng và thôn Chấn Sơn. Tổng tiền thưởng cho là 2,6 triệu đồng.

Thông qua giải đấu này các đội bóng đã có cơ hội được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tinh thần đoàn kết và qua đó để BTC lựa chọn các vận động viên có chất lượng chuyên môn tốt để tham gia các giải thi đấu do cấp trên tổ chức.

Bản đồ Thị trấn Phồn Xương Bản đồ Thị trấn Phồn Xương

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 5,113
Tổng số trong ngày: 33
Tổng số trong tuần: 32
Tổng số trong tháng: 652
Tổng số trong năm: 14,112
Tổng số truy cập: 75,992