Hội CCB tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024)

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Hội CCB tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024)

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024). Ngày 06/5/2024 tại trường Tiểu học, Hội CCB xã phối hợp với Ban giám hiệu, Liên đội trường Tiểu học và Đoàn xã tổ chức buổi nói chuyện truyền thống . Về dự có các đại biểu: đ/c Nguyễn Văn Thân- Chủ tịch Hội CCB xã, đ/c Nguyễn Tiến Duy- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Thu Thủy- Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Đức Dũng- Phó Bí thư Đoàn xã, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và 452 em học sinh.

Hội CCB xã đã mời đ/c Nguyễn Hữu Lời nguyên là sĩ quan đã phục viên về địa phương là người trực tiếp nói chuyện và kể về những chiến công lững lẫy của quân và dân ta đã làm lên lịch sử: Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm giáo dục thế hệ trẻ về lòng yêu nước và tự hào dân tộc của Hội CCB xã và Đoàn Thanh niên trong giai đoạn cách mạng hiện nay.

Cũng cùng ngày Hội CCB xã tham mưu cho Đảng ủy- UBND xã tổ chức thăm và tặng quà đối với 01 hội viên: đ/c Nguyễn Văn Đào- Chi hội CCB thôn Dương Sơn là người trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Cùng đi với đoàn có đ/c Lê Chiến Chinh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đ/c Trần Ngọc Tú- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đ/c Nguyễn Mạnh Hưng- Chủ tịch Ủy ban MTTQ; đ/c Nguyễn Văn Thân- Chủ tịch Hội CCB xã; đ/c Lê Thị Kim Oanh- Công chức VH-XH. Thay mặt cho đoàn đ/c Lê Chiến Chinh- Bí thư Đảng ủy đã thăm hỏi, động viên đ/c Nguyễn Văn Đào, mong đồng chí giữ gìn sức khỏe, sống vui sống khỏe, sống hạnh phúc cùng gia đình và con cháu. Thay mặt cho đoàn đ/c Bí thư tặng đ/c Nguyễn Văn Đào 01 suất quà và tiền mặt tổng giá trị là 500.000đ. Đây là hoạt động tri ân có ý nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Biện Biên Phủ đối với hội viên của Hội CCB xã.

Nguyễn Văn Thân - CT Hội CCB xã

Bản đồ Thị trấn Phồn Xương Bản đồ Thị trấn Phồn Xương

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 16,161
Tổng số trong ngày: 9
Tổng số trong tuần: 52
Tổng số trong tháng: 672
Tổng số trong năm: 14,132
Tổng số truy cập: 76,012